TIN TỨC Bản in
Những ưu điểm cửa kéo đài loan có lá 7 dem
Tin đăng ngày: 3/4/2019 - Xem: 1064
 

Việc lựa chọn một bộ cửa kéo đài loan có lá 7 dem không còn xa lạ đối với bất kỳ gia đình hay bất kỳ ai có mong muốn tìm kiếm, tô điểm cho ngôi nhà của mình những cánh cửa êm, nhẹ, bền và đẹp nữa. Ngoài Cửa kéo đài loan có lá 7 dem chúng ta còn có cả  những loại cửa kéo có lá 6 dem, 8 dem tuy nhiên loại có lá 7 dem luôn được nhiều người sử dụng nhất bởi những ưu điểm mà nó mang lại

Loại cửa kéo đài loan có lá 7 dem

  • Khi bạn sống ở một nơi yên bình, ít khói bụi, thì vẫn sẽ có những mẫu cửa phù hợp với những thiết kế thồn thoáng, khiến cuộc sống của bạn thỏai mái hơn và vẫn đảm bảo được độ an toàn tuyệt đối. Với cửa kéo Đài Loan 7 dem có lá, các đặc điểm an toàn, sử dụng bền lâu, chắc chắn và ổn định sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các công trình nhà ở, nhà phố tại Tp.HCM
  • Ngoài ra, với mục đích mang đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp, mẫu mã đa dạng và chất lượng mà toàn bộ nguyên liệu làm nên những chiếc cửa kéo đài loan có lá 7 dem đều được nhập khẩu từ Đài Loan và sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến nhất.
  • Sở dĩ, có tên gọi là cửa kéo Đài Loan có lá 7 dem là bởi nó có độ dày là 0,7mm, được mạ màu công nghệ Đài Loan tạo sự chắc chắn cho cánh cửa và độ bền rất cao. Cửa kéo Đài Loan được công ty Á Châu với sự uy tín, chuyên nghiệp nhiều năm làm việc sản xuất bằng máy móc, công nghệ tiên tiến nên chất lượng của sản phẩm cửa kéo là không thể bàn cãi.

Những ưu điểm của cửa kéo đài Loan có lá 7 dem

+ Thanh lá cửa kéo đài loan có lá 7 dem  được làm từ nhiều loại nguyên liệu cao cấp chất lượng tốt như tôn màu, inox, nhôm…Cửa có nhiều kiểu dáng đẹp màu tôn có thể lựa chọn sao cho thích hợp với màu sơn nhà bạn, cửa lưới song ngang, mắc võng…Cửa kéo Đài Loan đa dạng về màu sắc, chất lượng tốt, giá cả hợp lý phụ hợp cho mọi công trình từ cửa hàng, nhà ở và các kho – xưởng.

+ Đặc biệt nan lá cửa kéo Đài Loan được làm từ thép mạ kẽm sơn tĩnh điện không gỉ sắt dùng rất lâu bền. Cửa có thể lắp ray treo chữ T để hoạt động dễ dàng thuận tiện hơn.

+ Đối với độ dày 0.7mm của cửa kéo có lá Đài Loan thì độ bền sử dụng là rất tốt, tuổi thọ sản phẩm có thể lên đến trên 10 năm sử dụng, tuy nhiên tránh đặt ngay vị trí thường xuyên dính nước, độ ẩm cao. 

Cửa kéo Đài Loan 7 dem thường thích hợp lắp cho các công trình nhà ở, cửa hàng, tạp hóa, ki ốt chợ,… Không kén vị trí lắp đặt

+Thêm một điểm cộng cho loại cửa này là Dễ lắp, dễ sử dụng với các phụ kiện được chế tạo tỉ mỉ, chính xác trong khâu sản xuất, cửa kéo vận hành nhẹ, êm, không khó khăn, không gây tiếng ồn; dễ bảo hành, bảo trì, sửa chữa khi gặp những lỗi hư hỏng.

– Cửa kéo Đài Loan có lá 0.7mm được nhiều người ưa chuộng sử dụng bởi tính thẩm mỹ tốt, bảo vệ an toàn cho gia đình và độ bền lâu dài

Cửa sắt kéo Đài Loan
Cửa sắt kéo Đài Loan

 Giá cửa kéo Đài Loan 7 dem là bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay, loại giá cửa kéo đài loan có lá 7 dem với kích thước trên 10m2 có giá380.000VND/m2, kích thước dưới 10m2 là 1.740.000VNĐ/bộ. Hãy lựa chọn cửa kéo Đài Loan để tô điểm cho ngôi nhà của bạn được nổi bật và chắc chắn hơn.Hiện nay công ty Á Châu là đơn vị sản xuất cửa uy tín và chất lượng tại khu vực Tp.HCM. Các sản phẩm nổi bật tại Á Châu như cửa kéo Đài Loan, cửa cuốn Đài Loan, cửa nhôm Xingfa, cửa nhôm Topal,… đều được sản xuất tại xưởng, cung cấp với giá rẻ cạnh tranh, đảm bảo chất lượng với dịch vụ bảo hành, bảo trì dài hạn đi kèm sẽ giúp các bạn yên tâm nhất.

 
Tin tức khác:
Đơn giá thi công vách ngăn vệ sinh Compact 2023 (28/12/2022)
Khi lựa chọn vách ngăn phòng vệ sinh bạn cần lưu ý (28/12/2022)
Top Địa Điểm thi công Vách Ngăn Vệ Sinh Compact TP Vinh Nghệ An (28/12/2022)
Danh sách Công ty thi công nhôm kính tại TP Vinh Nghệ An (16/5/2022)
Ngành thép rơi vào tình trạng quá tải (4/4/2019)
Phát triển ngành cơ khí: Lựa chọn sản phẩm trọng điểm (4/4/2019)
Cơ khí Việt Nam yếu vì thường làm “trọn gói” (4/4/2019)
Ngành cơ khí chế tạo: Cần mức thuế công bằng cho phụ kiện (4/4/2019)
Cấu tạo cửa ra kéo Đài Loan không lá và hướng dẫn cách đo cửa (3/4/2019)
Những ưu điểm cửa kéo đài loan có lá 7 dem (3/4/2019)
Một số ưu điểm của cửa nhựa lõi thép (3/4/2019)
Lưu ý khi lựa chọn chất liệu inox cho cửa xếp (3/4/2019)
 
Sản phẩm
Vách ngăn bàn làm việc văn phòng Vinh Nghệ An
Bảng báo giá tấm compact hpl năm 2024
Vách ngăn Di Động gỗ nhựa
Vách ngăn vệ sinh compact THM
Vách ngăn vệ sinh nhựa compact di động cao cấp THM
Thi công vách ngăn vệ sinh Compact Hà Tĩnh
Nhận thi công vách ngăn vệ sinh nhựa compact
THÔNG TIN CÔNG TY
LIÊN KẾT FACEBOOK

Tấm Compact Nghệ An
Địa chỉ: Thành phố Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0971.067.326
Website: http://nhuacompact.com

Tin tức
Đơn giá thi công vách ngăn vệ sinh Compact 2023
Khi lựa chọn vách ngăn phòng vệ sinh bạn cần lưu ý
Top Địa Điểm thi công Vách Ngăn Vệ Sinh Compact TP
Danh sách Công ty thi công nhôm kính tại TP Vinh N
Ngành thép rơi vào tình trạng quá tải
Phát triển ngành cơ khí: Lựa chọn sản phẩm trọng đ
Chat hỗ trợ
Chat ngay

0971.067.326