TIN TỨC Bản in
Đơn giá thi công vách ngăn vệ sinh Compact 2023
Tin đăng ngày: 28/12/2022 - Xem: 162
 

Các tấm vách ngăn vệ sinh Compact được ra đời và trở thành một công cụ hết sức hữu ích trong cuộc sống ngày nay. Nó không chỉ mang đến sự tiện lợi, sạch sẽ, riêng tư mà còn tạo ra một không gian đẹp và bắt mắt. Vậy cụ thể tấm vách ngăn nhà vệ sinh là gì? đặc điểm ra sao? Những loại nào được ưa chuộng trên thị trường hiện nay… Tất cả những điều này sẽ được chúng tôi bật mí ngay trong nội dung bài viết dưới đây.

Vách ngăn vệ sinh Compact là gì?

Vách ngăn vệ sinh Compact là một loại vách được tạo nên bởi chất liệu Compact HPL. Hiểu một cách đơn giản là các vật liệu được làm từ nhưa Phenolic, được gia công ở áp suất cao, hình thành nên tấm nhựa dạng cứng. Và sau đó thì sẽ được phủ một lớp giấy thẩm mỹ (loại giấy này sẽ cho ra màu sắc nhất định của vách ngăn), đồng thờ sẽ phủ thêm một lớp nhựa Melamine chống trầy xước và bám bụi trên bề mặt.

Đơn giá thi công vách ngăn vệ sinh Compact 2023
Khái niệm về vách ngăn vệ sinh Compact

Vách ngăn vệ sinh Compact HPL

Đây là một loại vách ngăn khá thịnh hành trên thị trường hiện nay. Đặc điểm của vách ngăn vệ sinh Compact HPL sử dụng chất liệu nhẹ, tính thẩm mỹ tốt, dễ dàng trong việc thi công lắp dựng, nhiều màu sắc khác nhau.


Vách ngăn Compact HPL

Cấu tạo vách ngăn Compact HPL

– Vách ngăn Compact được làm từ nhựa tổng hợp Formica. Có đặc điểm rất rắn, chắc, bề mặt nhẵn mịn và độ dày nhất định.

– Phần lõi bên trong được sử dụng giấy kraft, chủ yếu là màu nâu hoặc đen. Có đặc điểm là không thấm nước, độ bền cao, chịu lực tốt.

– Phần ngoài cùng là lớp giấy màu đã xử lý nhựa melamine. Được phủ sơn trong suốt tạo tính thẩm mỹ cao và độ bền tốt.

Chất liệu

– Nhựa phenolic: một thành phần quan trọng tang độ liên kết cho tấm vách ngăn

– Giấy kraft: là lớp lõi trong cùng ảnh hưởng đến độ dày tấm vách ngăn Compact. Các lớp giấy được xếp liên tục nhau và đảm bảo độ bão hòa trong hỗn hợp phenolic.

– Giấy trang trí: bên ngoài giấy kraft, có tác dụng tạo màu cho tấm vách ngăn.

– Lớp phủ Melamine: Được phủ ngoài cũng và tạo nên một mảng bám vô cùng chắc chắn. Giúp chống thấm nước, chống xước và chống cháy.

Ứng dụng trong đời sống

– Sử dụng phổ biến làm vách ngăn vệ sinh: Với chất lượng tốt, chống nước, chống ẩm hoàn hảo.

– Sử dụng để làm phòng thay đồ trong các shop quần áo thời trang.

– Sử dụng để ngăn cách không gian làm việc ở văn phòng

– Thiết kế nội thất gia đình, nơi làm việc

– Sử dụng để phân chia khu vực trong các quầy tính tiền ở siêu thị, cửa hàng lớn

– Ứng dụng trong ốp tường, ốp trần nhà.

Báo giá chi tiết vách ngăn vệ sinh Compact

Sau đây sẽ là bản báo giá vách ngăn vệ sinh của từng loại vách ngăn có ở đơn vị vách ngăn Nam Miền Trung. Đây là những loại vách ngăn cho công trình vệ sinh đạt tiêu chuẩn trên thị trường.

STT Sản phẩm Màu sắc Đơn vị Giá Ưu Đãi Hôm Nay (VND) Bảo hành
1 Vách Ngăn Compact Loại 2 dày 12mm – Phụ Kiện 304 Màu Ghi Xám, Màu Kem m2 680.000 – 780.000 2 năm
2 Vách Ngăn Compact HPL Loại1  dày 12mm – Phụ kiện 304. Nhập Khẩu Trung Quốc Màu Ghi Xám, màu Kem m2 900.000 – 1.050.000 2 năm
3 Vách Ngăn Compact HPL dày 12mm – Phụ Kiện 304. Nhập Khẩu Trung Quốc Màu Vân Ghỗ Và Các Màu Đơn Sắc Khác m2 1.100.000 – 1.250.000 2 năm
4 Vách Ngăn Compact HPL dày 12mm – Phụ Kiện Aogao. Nhập Khẩu Trung Quốc Các màu khác m2 850.000 – 950.000 2 năm
5 Vách Ngăn Compact HPL dày 12mm – Phụ Kiện Hoode. Nhập Khẩu Trung Quốc Các màu khác m2 820.000 – 970.000 2 năm

Ứng dụng: làm vách ngăn nhà vệ sinh, phân chia không gian văn phòng, phân chia khu vực quầy bar, phòng thử đồ tại các shop thời trang

Ưu điểm: Vật liệu có khả năng chống nước cao, nhẹ, vận chuyển dễ dàng.

Tại sao nên sử dụng tấm vách ngăn nhà vệ sinh?

Sở dĩ nhiều công trình lựa chọn các tấm ngăn nhà vệ sinh thay vì các bức tường bằng gạch hay các chất liệu khác, là nhờ những ưu điểm vượt trội mà vách ngăn nhà vệ sinh này đem lại, cụ thể như

Sự tiện lợi và thoải mái

Với những nhà vệ sinh truyền thống sẽ khiến cho bạn cảm thấy khá ngại ngùng khi sử dụng, khi có ít không gian riêng tư và phải chờ đợi lâu. Nhưng nếu sử dụng tấm vách ngăn nhà vệ sinh thì điều này hoàn toàn được giải quyết. Từ đó tối ưu được phần diện tích đem đến nhiều khoảng không gian riêng hơn. Đồng thời mang đến cho người sử dụng cảm giác thoải mái hơn.

Rất bền bỉ và chắc chắn

Những tấm vách ngăn nhà vệ sinh hiện nay được sử dụng chủ yếu từ nhựa Compact hoặc gỗ MFC, hai loại sản phẩm được sản xuất đạt tiêu chuẩn EU. Do đó chúng luôn có độ bền cao, chống thấm nước, chống cháy và chịu được hóa chất tẩy rửa. Những loại vách ngăn này có tuổi thọ khá lâu năm trong thực tế.

Cực kỳ sạch sẽ và thoáng mát

Trên bề mặt của các tấm vách ngăn được phủ một lớp melamine cao cấp với độ láng mịn, chống xước và chống bám bẩn, rất tiện lợi trong việc vệ sinh. Nhờ vậy mà những khu nhà vệ sinh luôn được sạch sẽ. Chiều cao khi thi công vách ngăn vệ sinh không quá thấp hoặc quá cao, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Bên dưới còn được thiết kế tạo khoảng trống, giúp không khí được lưu thông và không bị ám mùi khó chịu.

Đem lại thẩm mỹ cho căn phòng

Hiện nay trên thị trường những vách ngăn nhà vệ sinh có màu sắc rất đa dạng, phù hợp không gian khác nhau. Từ khu khu vệ sinh chung của trung tâm thương mại cao cấp, cho đến không gian riêng tư của ngôi nhà. Các tấm vách ngăn cũng ngày được cải tiến để thích hợp với nhu cầu thị hiếu ngày càng cao của nhiều người.

Kích thước chuẩn tấm vách ngăn Compact

Trên thị trường hiện nay thì kích thước vách ngăn vệ sinh Compact có tiêu chuẩn chính xác với độ dày vào khoảng 12mm và 18mm

– (1220 x 1830 hoặc 1525 x 1830) x 18 mm

– (1220 x 1830 hoặc 1525 x 1830 hoặc 1830 x 2440) x 12 mm

Chúng tôi luôn khuyến khích khách hàng khi có nhu cầu thi công vách ngăn vệ sinh Compact, nên sử dụng vách ngăn tiêu chuẩn. Bởi những kích thước vách ngăn tiêu chuẩn đã được nghiên cứu kỹ lưỡng và phù hợp với nhiều dạng công trình khác nhau. Trong khi đó các kích thước vách ngăn tiêu chuẩn sẽ mang đến các lợi ích như:

– Mức giá của tấm vách ngăn tiêu chuẩn sẽ vừa phải, cân đối không như các tấm vách ngăn lệch tiêu chuẩn.

– Các tấm vách ngăn với kích thước tiêu chuẩn luôn có sẵn trong kho, đi cùng với số lượng lớn. Vì thế có thể đáp ứng ngay nhu cầu của khách hàng, nhất là những dự án lớn.

– Nếu lắp dựng các vách ngăn phi tiêu chuẩn cho nhà vệ sinh. Thì đồng nghĩa với việc sẽ phải chi thêm các chi phí phụ kiện khác như: bản lề, khóa cửa, tay nắm cửa…

Tuy nhiên, chúng tôi vẫn hoàn toàn có thể đáp ứng được khi bạn có nhu cầu thi công và lắp đặt các tấm vách ngăn vệ sinh Compact phi tiêu chuẩn.

Phụ kiện đi kèm với vách ngăn vệ sinh Compact

Bên cạnh các tấm vách ngăn vệ sinh Compact làm từ vật liệu chuyên dụng, thì để hoàn thiện được công trình còn phải kèm theo các phụ kiện vách ngăn nhà vệ sinh. Trong đó thì nổi bật là bộ phụ kiện vách ngăn vệ sinh Composite đồng bộ.

Đơn giá thi công vách ngăn vệ sinh Compact 2023
Phụ kiện đi kèm với vách ngăn vệ sinh Compact

– Phụ kiện với chất liệu INOX sẽ bao gồm: tay nắm cửa, khóa cửa, bản lề, chân vách, ke góc, móc treo đồ…

– Phụ kiện với chất liệu Nhôm sẽ bao gồm: nhôm U tường (được thay thế cho ke góc hoặc trường hợp lắp đặt tấm MFC), nhôm U bọc (sử dụng riêng cho tấm MFC), nhôm nóc, nhôm hèm, H nối (sử dụng để nối tấm).

Đặc điểm nổi bật của vách ngăn vệ sinh Compact

Mặc dù là một trong những vật liệu mới xuất hiện trên thị trường. Nhưng vách ngăn vệ sinh Compact đã chiếm được sự yêu mến của khách hàng và thống lĩnh thị trường vách ngăn vệ sinh. Loại sản phẩm này có những đặc điểm nổi bật sau:

Thứ nhất: mẫu mã đa dạng, tính thẩm mỹ cao

Tấm vách ngăn vệ sinh Compact được sản xuất với nhiều mẫu mã đa dạng. Đặc biệt với đầy đủ các tông màu khác nhau như: đỏ, cam, vàng, xanh, các loại vân gỗ…Với thiết kế sang trọng và đẹp mắt phù hợp với nhiều công trình công cộng lớn như: trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện…

Thứ hai: Có khả năng chịu nước tuyệt đối

Sử dụng vách ngăn vệ sinh Compact bạn sẽ không phải quá lo lắng về vấn đề sẽ bị ngấm nước, cho dù nhà vệ sinh có luôn ẩm ướt. Bởi cấu tạo của tấm vách ngăn này có khả năng chịu nước lên đến 100%.

Thứ ba: Dễ dàng vệ sinh, lau chùi, không nấm mốc

Nhờ vào khả năng chịu nước tốt mà bạn có thể thoải mái vệ sinh, lau chùi, kỳ cọ mà không ảnh hưởng đến chất lượng vách ngăn. Đặc biệt hiện tượng nấm mốc cũng rất ít nếu được vệ sinh thường xuyên. Đây chính là một ưu điểm lớn của tấm vách ngăn vệ sinh Compact.

Hình ảnh thi công vách ngăn nhà vệ sinh Compact

Đơn giá thi công vách ngăn vệ sinh Compact 2023

Quy trình thi công lắp đặt vách ngăn nhà vệ sinh Compact

Hành trình để làm nên những vách ngăn vệ sinh Compact đạt chuẩn cho những công trình, cần trải qua những công đoạn sau đây.

Tiếp nhận những yêu cầu và thông tin khách hàng

Vách ngăn Nam Miền Trung tiếp nhận mọi thắc mắc của khách hàng và phản hồi trong thời gian nhanh nhất. Bạn có thể gọi qua số điện thoại của vách ngăn Nam Miền Trung hoặc chat qua fanpage, zalo, …

Tư vấn khách hàng

Sau khi tiếp nhận thông tin của quý khách, Đơn vị kỹ thuật trực tiếp tư vấn và đưa ra giải pháp cụ thể và hiệu quả nhất đồng thời tối ưu chi phí cho quý khách. Mỗi khu vực đặc điểm tòa nhà, sở thích của quý khách chúng tôi đều lắng nghe.

Báo giá

Sau khi tư vấn sản phẩm phù hợp nhất với quý khách, chúng tôi sẽ báo giá cụ thể với mức chiết khấu cực kỳ ưu đãi. Kèm theo đó là ưu đãi về bảo hành, phụ kiện đi kèm

Phác thảo bản vẽ

Tiến hành thiết kế bản vẽ của dự án và gửi cho khách hàng duyệt. Đơn vị thi công và khách hàng trao đổi và duyệt bản vẽ cuối cùng.

Thi công lắp đặt

Thực hiện lắp đặt và thi công tấm vách ngăn Compact cho công trình tại địa điểm đã chốt theo đúng tiến độ đã đặt ra. Kiểm tra công trình trước khi bàn giao cho khách hàng

Nghiệm thu, bảo hành

Nghiệm thu, sửa chữa nếu phát sinh lỗi sẽ tiến hành xử lý và hỗ trợ tối đa cho khách hàng trong thời gian đã cam kết.

Đơn vị thi công vách ngăn vệ sinh chất lượng

Bạn đang có nhu cầu tìm một đơn vị thi công báo giá vách ngăn vệ sinh Compact chất lượng và uy tín trên thị trường. Tuy nhiên lại đang phân vân chưa biết chọn lựa ra sao. Vậy thì chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một địa chỉ đó là Vách ngăn Nam Miền Trung.

Một đơn vị thi công được đánh giá là tiên phong trong thi công và lắp đặt vách ngăn vệ sinh tại Việt Nam. Đây là đơn vị đã từng thực hiện hơn 300 dự án lớn nhỏ, trên khắp các tỉnh thành của cả nước như. Trong đó ở phía nam bao gồm các tỉnh thành: Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu, Thành phố Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau và Cần Thơ

Lý do mà bạn nên chọn đơn vị vách ngăn Nam Miền Trung

– Là đơn vị đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công vách ngăn vệ sinh.

– Các nguyên vật liệu với đủ nguồn gốc, xuất xứ, giúp khách hàng an tâm khi sử dụng sản phẩm.

– Đã từng thực hiện nhiều dự án lớn nhỏ trên khắp cả nước, mang đến sự tiện nghi cho nhiều công trình.

– Các thiết kế vách ngăn luôn đa dạng về mẫu mã, chất liệu và màu sắc

– Đội ngũ kỹ thuật tận tâm và nhiệt huyết với công việc

– Quá trình thi công chuyên nghiệp, cam kết đúng theo tiến độ thi công đã đặt ra lúc ban đầu

– Đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, am hiểu lĩnh vực 

– Các chế độ bảo hành và hậu mãi cực tốt trên từng sản phẩm đã thi công lắp dựng.

Vậy nên còn chần chừ gì nữa mà không gọi ngay cho chúng tôi. Đơn vị vách ngăn Nam Miền Trung hân hạnh được tư vấn cho bạn để lựa chọn sản phẩm cho công trình vách ngăn vệ sinh Compact phù hợp nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số hotline để được giải đáp sớm nhất những thắc mắc.

 
Tin tức khác:
Đơn giá thi công vách ngăn vệ sinh Compact 2023 (28/12/2022)
Khi lựa chọn vách ngăn phòng vệ sinh bạn cần lưu ý (28/12/2022)
Top Địa Điểm thi công Vách Ngăn Vệ Sinh Compact TP Vinh Nghệ An (28/12/2022)
Danh sách Công ty thi công nhôm kính tại TP Vinh Nghệ An (16/5/2022)
Ngành thép rơi vào tình trạng quá tải (4/4/2019)
Phát triển ngành cơ khí: Lựa chọn sản phẩm trọng điểm (4/4/2019)
Cơ khí Việt Nam yếu vì thường làm “trọn gói” (4/4/2019)
Ngành cơ khí chế tạo: Cần mức thuế công bằng cho phụ kiện (4/4/2019)
Cấu tạo cửa ra kéo Đài Loan không lá và hướng dẫn cách đo cửa (3/4/2019)
Những ưu điểm cửa kéo đài loan có lá 7 dem (3/4/2019)
Một số ưu điểm của cửa nhựa lõi thép (3/4/2019)
Lưu ý khi lựa chọn chất liệu inox cho cửa xếp (3/4/2019)
 
Sản phẩm
Vách ngăn bàn làm việc văn phòng Vinh Nghệ An
Bảng báo giá tấm compact hpl năm 2024
Vách ngăn Di Động gỗ nhựa
Vách ngăn vệ sinh compact THM
Vách ngăn vệ sinh nhựa compact di động cao cấp THM
Thi công vách ngăn vệ sinh Compact Hà Tĩnh
Nhận thi công vách ngăn vệ sinh nhựa compact
THÔNG TIN CÔNG TY
LIÊN KẾT FACEBOOK

Tấm Compact Nghệ An
Địa chỉ: Thành phố Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0971.067.326
Website: http://nhuacompact.com

Tin tức
Đơn giá thi công vách ngăn vệ sinh Compact 2023
Khi lựa chọn vách ngăn phòng vệ sinh bạn cần lưu ý
Top Địa Điểm thi công Vách Ngăn Vệ Sinh Compact TP
Danh sách Công ty thi công nhôm kính tại TP Vinh N
Ngành thép rơi vào tình trạng quá tải
Phát triển ngành cơ khí: Lựa chọn sản phẩm trọng đ
Chat hỗ trợ
Chat ngay

0971.067.326